• Top 5+ hình thức quảng cáo trên máy bán hàng tự động

Top 5+ hình thức quảng cáo trên máy bán hàng tự động

Quảng cáo trên máy bán hàng tự động giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng với tần suất liên tục và tiết kiệm chi phí. Máy hoạt động liên tục giúp thông điệp hiển thị liên tục mang lại hiệu quả cho thương hiệu.

Quảng cáo trên máy bán hàng tự động là gì?

Máy bán hàng tự động không chỉ là kênh bán lẻ thông minh mà còn là phương tiện truyền thông hiện đại mang lại nhiều giá trị. Quảng cáo trên máy bán hàng tự động là hình thức quảng cáo sử dụng máy bán hàng tự động nhằm truyền tải thông điệp thương hiệu đến khách hàng.

Quảng cáo trên máy bán hàng tự động
Quảng cáo trên máy bán hàng tự động

Quảng cáo trên máy bán hàng thông minh mang lại giá trị kinh doanh, giá trị về thương hiệu và tiếp cận khách hàng một các hiệu quả. Các hình thức quảng cáo này xuất hiện tự nhiên, gián tiếp xuất hiện trong tâm trí của khách hàng và mang lại ấn tượng tốt đối với thương hiệu.

Top 5+ hình thức quảng cáo trên máy bán hàng tự động

1. Quảng cáo decal trên máy bán hàng tự động

Dán decal vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp nhờ chi phí thấp và độ phủ rộng. Đây là hình thức quảng cáo trực tiếp trên thân máy, biến mỗi máy thành một biển quảng cáo di động tại vị trí vàng.

Quảng cáo decal trên máy bán hàng tự động
Quảng cáo decal trên máy bán hàng tự động

Dán decal quảng cáo trên toàn bộ thân máy bán hàng tự động là hình thức phổ biến và hiệu quả nhất. Với diện tích khá rộng, việc phủ decal giúp doanh nghiệp thoải mái sáng tạo hình ảnh, thông điệp truyền thông độc đáo, gây ấn tượng mạnh với người nhìn từ xa.

Quảng cáo decal doanh nghiệp thoải mái sáng tạo hình ảnh
Quảng cáo decal doanh nghiệp thoải mái sáng tạo hình ảnh

Phương pháp này tận dụng tối đa diện tích mặt ngoài của máy, đồng thời tạo hiệu ứng thị giác mới lạ, dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng khi họ lựa chọn mua hàng. Đây cũng là cách quảng cáo phù hợp với những thương hiệu muốn tạo dấu ấn lâu dài tại các điểm đặt máy tự động.

Milo thuê máy bán hàng tự động EVEND để ra mắt sản phẩm mới
Milo thuê máy bán hàng tự động EVEND để ra mắt sản phẩm mới

Nestlé MILO tổ chức minigame nhận quà trên máy EVEND

2. Quảng cáo trên màn hình LCD máy bán hàng tự động

Tất cả máy bán hàng của Evend có trang bị màn hình LCD, không chỉ để hiển thị thông tin sản phẩm mà còn dùng phát quảng cáo. Các doanh nghiệp có thể trình chiếu TVC ngắn hoặc banner điện tử xen kẽ với thời lượng từ 15-30 giây.

Tính năng nổi bật của màn hình LCD trên máy bán hàng tự động
Tính năng nổi bật của màn hình LCD trên máy bán hàng tự động

Quảng cáo trên màn hình LCD tận dụng được sự tập trung trực tiếp của khách hàng khi họ đứng trước máy, giúp tiếp cận hiệu quả trong thời gian thực. Đây là hình thức tương tác nâng cao, đem lại trải nghiệm quảng cáo sinh động, hấp dẫn hơn so với decal tĩnh.

Màn hình LCD trên máy bán hàng tự động có thể tương tác trực tiếp
Màn hình LCD trên máy bán hàng tự động có thể tương tác trực tiếp

Xem thêm:  3+ Hình thức quảng cáo LCD máy bán hàng tự động

3. Poster quảng cáo trên nóc máy bán hàng tự động

Poster quảng cáo trên nóc máy là một giải pháp quảng bá truyền thống nhưng vẫn rất hiệu quả. Với diện tích vừa phải và vị trí dễ nhìn, poster giúp mở rộng phạm vi tiếp cận, dù khách hàng đứng ở xa hay gần. Phần poster này thường được thiết kế đơn giản, gọn gàng song vẫn đủ sức tạo điểm nhấn và thu hút ánh nhìn, lan tỏa hình ảnh thương hiệu một cách rộng rãi.

Poster quảng cáo trên nóc máy bán hàng tự động Evend
Poster quảng cáo trên nóc máy bán hàng tự động Evend

Chiến dịch quảng cáo poster GRAB & GO tại trạm xe khách

4. Quảng cáo âm thanh thu hút trong không gian yên tĩnh

Máy phát âm thanh ngắn 5-10 giây khi có người đến gần, đặc biệt hiệu quả tại trung tâm thương mại và các khu vui chơi. Hình thức quảng cáo bằng âm thanh thích hợp cho các chiến dịch ra mắt sản phẩm với, phát quà tự động nhằm tạo sự thu hút cho khách hàng tiềm năng mà không cần đến nhân viên quản lý.

5. Sampling kết hợp quảng cáo chạm tận tay khách hàng

Máy tự động phát mẫu thử kèm quảng cáo trên màn hình, khách hàng trải nghiệm ngay tại chỗ. Hình thức này giúp thương hiệu có thể tương tác với khách hàng thông qua máy bán hàng tự động, đồng thời làm tăng tính tò mò về thương hiệu, tạo hiệu ứng đám đông, phù hợp cho các chiến dịch ra mắt sản phẩm mới.

"Tủ Hậu Phương” chiến dịch ý nghĩa nhân tháng của mẹ
“Tủ Hậu Phương” chiến dịch ý nghĩa nhân tháng của mẹ

Xem chi tiết: Sampling tương tác trên máy bán hàng tự động Evend

Khác với quảng cáo truyền thống, quảng cáo trên máy bán hàng tự động giúp doanh nghiệp có cơ sở để đánh giá và đo lường hiệu quả. Một số hình thức quảng cáo điện tử có khả năng ghi nhận lượt tương tác, giúp doanh nghiệp có thể điều chỉnh nội dung phù hợp theo từng thời điểm, biến máy bán hàng tự động thành kênh truyền thông thông minh và cá nhân hóa.

Trải nghiệm combo quảng cáo từ 1,5 triệu đồng tại EVEND

Trải nghiệm gói quảng cáo siêu ưu đãi từ máy bán hàng tự động Evend: Combo quảng cáo hiệu quả chi phí từ 1,5 triệu đồng bao gồm TVC, decal máy và khay trưng bày sản phẩm. Đây là giải pháp toàn diện giúp thương hiệu của bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách sinh động và trực tiếp ngay tại điểm bán, đồng thời tiết kiệm chi phí tối ưu so với các hình thức quảng cáo truyền thống.

Trải nghiệm combo quảng cáo từ 1,5 triệu đồng tại EVEND
Trải nghiệm combo quảng cáo từ 1,5 triệu đồng tại EVEND

Với combo này, doanh nghiệp không chỉ nâng cao độ nhận diện mà còn tăng khả năng tương tác và thúc đẩy doanh số một cách rõ rệt trên nền tảng máy bán hàng tự động hiện đại của EVEND. Để tham khảo combo quảng cáo 1,5 triệu đồng, Evend sẵn sàng tư vấn qua các kênh:

  • Hotline: 1900 3101
  • Email: marketing@evend.vn
  • Office: 4/11 Đường 49B, phường An Khánh, Thành phố Hồ Chí Minh (Phường Thảo Điền cũ)
  • Zalo OA: https://zalo.me/3535337862895170234

EVEND cung cấp dịch vụ quảng cáo trên máy bán hàng tự động hiệu quả
Các hình thức quảng cáo trên máy bán hàng tự động đang thay đổi hoàn toàn cách thương hiệu tiếp cận khách hàng: chính xác, tiết kiệm và đầy cảm xúc. Từ LCD, decal đến tương tác thông minh, mỗi hình thức đều có thế mạnh riêng.

Bạn muốn triển khai chiến dịch nào trong năm 2025? Hãy khám phá thêm các giải pháp thực tế của chúng tôi và liên hệ EVEND ngay hôm nay để nhận tư vấn miễn phí!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *